Giỏ hàng

Nét độc đáo trong nghệ thuật sáng tạo đàn Piano của người Nhật Bản

Đàn Piano là một trong những loại nhạc cụ rất nổi tiếng trên toàn thế giới, nó được biết đến rộng rãi và phổ biến trong mọi tầng lớp của xã hội, hiện nay chúng ta không khó khăn gì để có thể nghe được một bản nhạc Piano cổ điển, du dương nhưng để mua một cây đàn Piano thì khách hàng lại cần tìm hiểu cho bản thân những kiến thức riêng và địa chỉ uy tín cho việc mua đàn.

Nếu tính với mức thu nhập và chi tiêu như hiện nay của người Việt có thể nói khả năng mua được một chiếc đàn Piano là không hề khó, vậy đâu mới là thương hiệu đàn uy tín nên mua tại Hà Nội hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Nhìn chung, chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được đó là cây đàn Piano bởi những yếu tố sau:

Tất cả đàn Piano đều có phím đàn với kí hiệu trắng và đen xen kẽ

Hình dáng của đàn chỉ có hai dạng đó là ngang và đứng nên vì vậy không khó gì để phân biệt cả.

Kết cấu của mỗi chiếc đàn Piano là khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều có bộ phận khung đàn, hộp đàn, bảng cộng hưởng và dây đàn.

Nếu như trước đây nhạc cụ này chỉ được sử dụng nhiều và phổ biến tại phương tây thì hiện nay các thương hiệu đàn Piano Châu Á cũng đang mang đến nhiều bất ngờ trong sáng tạo. Trong số đó có Nhật Bản một đất nước nổi tiếng với nguồn gốc của cây đàn Piano Yamaha cao cấp, cây đàn này đã liên tiếp nhiều năm đứng đầu trong danh sách nhạc cụ cổ điển tốt nhất trên thế giới, lần lượt đánh bại nhiều thương hiệu Piano ra đời trước sau mình. Thương hiệu Yamaha trải qua rất nhiều năm trong lịch sử hình thành và phát triển cho đến nay Piano Yamaha vẫn luôn là một thương hiệu vang dội. Vậy tại sao chúng lại được yêu thích như thế?

Thứ nhất, Piano Yamaha có độ bền rất cao, bởi từ những nguyên liệu gỗ cao cấp, dây đàn là các loại dây chất lượng không gì có thể làm chúng bị đứt hay thay đổi âm sắc được. Bên trong Piano Yamaha là bí quyết kết hợp giữa các hợp kim của thương hiệu này mang đến.

Thứ hai, Piano Yamaha có giá thành ổn định, thay vì tăng giá mạnh và đắt cho mỗi loại đàn mới ra đời người Nhật lại quan tâm đến chất lượng hơn, còn giá cả họ vẫn giữ mức giá như vậy qua các năm.

Thứ ba, Piano Yamaha được các thợ thủ công sáng tạo dựa trên những âm thanh hết sức tự nhiên và khi đánh từng nhịp những nốt nhạc sẽ ngân nga và ấm lòng hơn là khi bạn nghe nhạc điện tử.

Với tính cách chăm chỉ và chu đáo, người Nhật trong quá trình sản xuất đàn Piano đều chắc chắn đến 100% về vật liệu chế tạo cũng như kỹ thuật, họ cẩn thận đến nỗi khi cho xuất kho những cây đàn Piano Yamaha ra thị trường chỉ cần một chiếc đàn có lỗi về kỹ thuật là tất cả các sản phẩm khác đều bị thu hồi và kiểm tra toàn bộ cho dù có tha lỗ hay không. Chính đức tính này đã xây dựng nên một thương hiệu đàn Nhật bản được yêu thích qua mọi thời kỳ. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về những gợi ý trên vậy hãy nhanh tay truy cập pianohanoi.com để nhận ngay tư vấn và trực tiếp tham khảo các loại đàn piano được bày bán tại đây.

Piano Hà Nội hân hạnh được phục vụ quý khách !

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh