Giỏ hàng

TOP 4 NHỮNG CÂY ĐÀN PIANO ĐIỆN NHỎ NHƯNG CÓ VÕ

Kỷ nguyên của đàn piano điện siêu mỏng đã chính thức lên ngôi. Những chiếc ultra-compact digital piano với thiết kế siêu mỏng siêu nhẹ cùng vẻ ngoài đầy quyến rũ đã và đang hiện thực hóa tưởng tượng của các pianist về những chiếc piano điện đến từ tương lai. Đàn piano điện luôn có thiết kế nhỏ gọn và tích hợp nhiều chức năng số hiện đại hơn piano cơ. Do nhu cầu về một chiếc đàn tiện dụng cho những căn hộ nhỏ, dễ di chuyển phù hợp với các buổi biểu diễn, đàn piano điện ngày càng được các hãng nhạc cụ tập trung phát triển. Đến nay, piano điện của các hãng danh tiếng toàn cầu như Yamaha, Nux, Flykeys,… đã sở hữu được ngoại hình nhỏ gọn đáng kinh ngạc với chức năng vượt trội không kém.

Sau đây là những cây đàn piano điện nhỏ gọn đang nhận được sự săn đón của giới mộ điệu. Nếu đây là tiêu chí bạn đang quan tâm thì hãy tham khảo ngay những model không nên bỏ lỡ dưới đây.

PIANO FLYKEYS FP6

Đàn Piano Điện Flykeys FP6 mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo từ hãng Pearl River Piano. Flykeys FP6 mang lại khả năng tái hiện âm thanh trung thực từ mọi loại nhạc cụ. Bạn có thể điều chỉnh theo ý muốn để tái hiện được các giai điệu tự do trong đầu mình.

  • Bàn phím: Công nghệ độc lập được cấp bằng sáng chế 88 phím Bàn phím đường cong động & hành động búa Grand-Response
  • Nguồn âm thanh: Chip DSP hàng đầu Châu Âu, Mẫu âm thanh đàn piano nổi tiếng
  • Âm thanh: 31 âm thanh, bao gồm cả bộ gõ
  • Điều khiển: Âm thanh kép, Ghi âm, Tách, Chuyển giọng, Reverb, Hợp xướng, Máy đếm nhịp,MIDI
  • Có kết nối Bluetooth cho các thiết bị điện thoại, Ipad..

 

PIANO NUX NPK20

NUX NPK-20 là đàn piano kỹ thuật số di động mạnh mẽ mới nhất của Nux trong năm 2023. Phát triển dựa trên nền tảng NPK-10 vốn rất được yêu thích của Nux. NPK-20 tối ưu hóa hơn nữa bàn phím NUX WKJ-03 nổi tiếng và làm cho bàn phím thậm chí còn tự nhiên hơn.

  • NPK-20 sử dụng bàn phím 3 cảm biến, action 5 cấp độ WKJ-03 (với bộ thoát và mặt bàn phím bằng ngà voi và gỗ Ebony nhân tạo), đồng thời tối ưu hóa hơn nữa các đường cong cảm ứng phím và thiết kế âm thanh.
  • Không chỉ dừng lại ở một âm thanh, NPK-20 bao gồm tổng cộng 271 âm thanh chất lượng cao, được chia thành 7 nhóm trên bảng điều khiển. Tất cả các âm thanh đã được xử lý cẩn thận và tối ưu hóa để tạo ra một lựa chọn âm thanh vừa mạnh mẽ vừa phong phú
  • Một giải pháp hoàn hảo cho nghệ sĩ biểu diễn. Chỉ cần kết nối micrô với đầu vào MIC, điều chỉnh hiệu ứng reverb cho micrô để làm cho phần trình diễn của bạn trở nên sống động!
  • Nếu bạn muốn truyền phát nhạc từ thiết bị di động của mình đến NPK-20, chỉ cần kết nối qua Bluetooth Audio. Ngoài ra, bạn có thể kết nối NPK-20 với các ứng dụng qua Bluetooth MIDI. NPK-20 đi kèm với App Piano Mate miễn phí

 

PIANO YAMAHA P145

Với thiết kế tôn vinh vẻ đẹp cổ điển của đàn đại dương cầm, Piano Yamaha P-145 sẽ phối hài hòa với nội thất của mọi căn nhà, và hướng tới mang lại cho người chơi cảm giác chân thực khi được chơi đàn đại dương cầm.

  • P145 có âm thanh của một cây đại dương cầm dành cho hòa nhạc đầy đủ của Yamaha, CFIIIS: nguồn gốc của những cây đại dương cầm dành cho hòa nhạc hàng đầu của Yamaha, CFX.
  • Sự tiện lợi là điểm mạnh lớn nhất của Piano điện Yamaha P-145 và về mặt vật lý có rất ít điều cần cải thiện ở đây. Với lớp vỏ nhẹ nhưng chắc chắn, việc di chuyển nhạc cụ giữa các phòng hoặc nhà khiến việc sở hữu một cây đàn piano acoustic có vẻ giống như một cơn ác mộng kiểu Kafka
  • Bằng cách liên kết P-145 với ứng dụng đàn piano kỹ thuật số “Smart Pianist” chuyên dụng của Yamaha, bạn có thể thực hiện trực quan mọi thao tác trên P-145 từ màn hình thiết bị thông minh của mình.

 

PIANO YAMAHA P225

Piano Yamaha P225 - Đàn piano nhỏ gọn với chất âm và tính năng đáp ứng được nhu cầu của người chơi trình độ nâng cao. Đàn piano điện dòng P của Yamaha được những người chơi đàn piano trên khắp thế giới ưa chuộng.

  • P-225 có chất âm của đàn đại dương cầm hòa nhạc hàng đầu của Yamaha, CFX, mẫu đàn này sử dụng công nghệ Virtual Resonance Modeling (Mô hình cộng hưởng ảo, VRM) Lite nhằm tái tạo chất âm với sắc thái biểu cảm biến đổi theo từng khoảnh khắc chỉ có ở đàn đại dương cầm thực thụ.
  • Phím Đàn GHC (Graded Hammer Compact) Mới Phát Triển Mang Lại Cảm Giác Chơi Chân Thực.
  • Đặt Nhạc Cụ Ở Bất Cứ Đâu Bạn Thích, Thậm Chí Mang Luôn Đàn Theo Người.
  • Khi liên kết P-225 với ứng dụng piano kỹ thuật số “Smart Pianist” chuyên dụng của Yamaha, bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác trên P-225 từ màn hình thiết bị thông minh của mình một cách trực quan.

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh