Giỏ hàng

Piano Flykeys - Pearl River Piano Group tham gia buổi triền lãm của Hội chợ Thương Mại Âm Nhạc Quốc tế NAMM

Từ ngày 25/01/2024 đến ngày 28/01/2024 Pearl River Piano Group tham gia buổi triền lãm của Hiệp Hội Thương Mại Âm Nhạc Quốc tế NAMM. NAMM chính là một trong những triển lãm lớn nhất thế giới dành cho ngành thương mại âm nhạc, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Aniheim, Nam California, Mỹ.

Triển lãm NAMM chính là thiên đường của các loại nhạc cụ, trong đó có Piano. Nơi mà các nhà sản xuất sẽ đưa đến nhưng sản phẩm hàng đầu của mình, để giới thiệu đến các nhà phân phối, hay những người chơi chuyên nghiệp, bán chuyên, kể cả người mới biết rõ hơn về sản phẩm của mình. Chính vì vậy đây cũng chính là không gian tuyệt với nhất để khẳng định vị trí của mỗi thương hiệu.

Đối với giám đốc bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Pearl River Piano, sự kiện này đặc biệt nâng cao tinh thần vì nó quy tụ rất nhiều đại lý, nhà phân phối của các công ty âm nhạc lớn, hơn thế nữa là sự tham dự của các nhà sản xuất nhạc cụ âm nhạc hàng đầu Toàn cầu.

Pearl River Piano Group đang trải qua một buổi Triển lãm thành công cùng Hiệp hội Thương Mại Âm nhạc Quốc tế (NAMM). Bởi lẽ tập đoàn đã chuẩn bị cho sự kiện này với rất nhiều sản phẩm mang tính đột phá cũng như là dẫn đầu trong đánh giá của người chơi. Tập đoàn đã vận chuyển 16 cây đàn piano tốt nhất đến tham dự buổi triển lãm. Tất cả các sản phẩm mới được giới thiệu tại buổi triển lãm này đều được đánh giá là sản phẩm nổi bật của Tập đoàn.

Đáng chú ý có lẽ là các mẫu Piano điện của thương hiệu FLYKEYS như các model: FD05, LK03S hay FP6. Những model này có một khu dành riêng cho triển lãm và mọi người tham dự đều có thể trải nghiệm những model này, và điều này cũng đã thu hút được nhiều lời khen ngợi vì âm thanh tuyệt vời, cùng với thiết kế cũng như công nghệ tiến được trang bị trên từng cây đàn Piano Flykeys. 


Đặc biệt những cây đại dương cầm Pearl River 5'3” P9 và 4'10” P8 có phím gỗ mun đen, thùng đàn được thiết kế lại và búa PR2.0, cũng đã nhận được vô số lời khen từ người tham dự triển lãm.
Ritmüller đã ra mắt cây đại dương cầm Superior RS183 6' với phần cứng bằng đồng, dây Röslau của Đức, dây bass quấn bằng đồng, bảng cộng hưởng hoàn toàn bằng gỗ vân sam, búa PR2.0 với lớp nỉ bên ngoài màu trắng Wurzen AA nhập khẩu của Đức và nỉ màu xanh trang nhã.

Dòng Pearl River Contempo mới xuất hiện lần đầu tiên, bao gồm PL1 46,5” được hoàn thiện bằng gỗ óc chó satin MFC chống trầy xước, UP118T 46,5” bằng gỗ mun polyester satin PVC và gỗ mun UP126T 49,5” được đánh bóng.
Lớp hoàn thiện bằng gỗ mun satin được chà xát bằng tay mới lần đầu xuất hiện trên cây đàn thẳng đứng Kayserburg KA6X 52” và cây đàn piano lớn Pearl River GP188A 6'2” . Cây đại dương cầm Kayserburg GH160C 5'3” mới xuất hiện với tủ được thiết kế lại và các chân thẳng có nắp đầu bằng đồng.

Trong chương trình CEO của tập đoàn Pearl River Piano đã có những chia sẻ thật lòng “Được góp mặt trong buổi triển lãm là sự kiện vô cũng tự hào, với bộ sưu tập được trưng bày tại triển lãm lần này đều là những sáng tạo và tâm huyết của tất cả các chuyên viên trong tập đoàn. Nơi đây chính là thiên đường của những nhạc cụ và cũng là nơi mà Tập đoàn Pearl River Piano có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với người yêu âm nhạc. Được tham gia và đứng chung cùng với danh sách những thương hiệu sáng giá về Piano chính là một trong những vinh hạnh lớn của tập đoàn Pearl River Piano”

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh