Giỏ hàng

PIANO HÀ NỘI CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU PIANO NUX CỦA TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ CHERUB

CEO Cherub chia sẻ rằng “Tập đoàn công nghệ Cherub có nhìn nhận về thị trường và nhu cầu sử dụng Piano ở Việt Nam rất tiềm năng." Khi chính thương hiệu này đã ghi nhận sự tăng trưởng về nhu cầu mua và sử dụng Piano trong 2 năm qua là tăng trưởng mạnh, được thể hiện số liệu đặt mua qua các kênh thương mại điện tử. Vì vậy CEO  của Tập đoàn công nghệ Cherub có mong muốn mở rộng và phân phối với các chiến lược riêng biệt cho  thị trường Việt Nam.

Mới đây đại diện của Tập đoàn công nghệ Cherub đã đến Việt Nam và làm việc trực tiếp với lãnh đạo của Piano Hà Nội, vị CEO này đã đưa ra những nhận định tích cực về Việt Nam cũng như mong muốn sẽ là 1 trong những thị trường mới có tốc độ tăng trưởng tốt của Hãng tại Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi, sản phẩm mũi nhọn được 2 bên thỏa thuận và thống nhất để cung cấp và phân phối tại Việt Nam là các model Piano thuộc thương hiệu Piano NUX. Đây cũng chính là thương hiệu được đánh giá vô cùng cao của những người chơi chuyên nghiệp, đặc biệt hơn, hiện Piano NUX đang được phân phối và chiếm thị phần lớn tại các thị trường khó tính như Châu Âu, Châu Mỹ và các Quốc gia có người dùng Piano vô cùng lớn tại Châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan….

Chính vì lý do trên Piano Hà Nội gửi tới quý khách hàng thân yêu của chúng tôi thông tin về việc Piano Hà Nội chính thức là đơn vị Phân phối độc quyền thương hiệu piano Nux của Tập đoàn công nghệ Cherub tại thị trường Việt Nam.

 

NUX là một trong ba thương hiệu thuộc sở hữu của Cherub Technology Co., Ltd. NUX ra mắt ngành vào năm 2006. Dù là ca sĩ, nhạc sĩ chuyên nghiệp, người có sở thích chơi Piano, thì Piano NUX có nhiều loại sản phẩm analog và kỹ thuật số để thỏa mãn tiêu chí và nhu cầu của người dùng. Nhà sản xuất Piano NUX  đã không ngừng tìm kiếm những ý tưởng mới cho sản phẩm tốt hơn và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, duy trì niềm đam mê tạo ra sản phẩm của mình

"NUX" là gì? NUX, được phát âm là “new X”, có nghĩa là trải nghiệm mới, công việc mới, cảm hứng mới và tiềm năng mới... Các sản phẩm của NUX bao gồm đa hiệu ứng, stompbox, bộ khuếch đại, hệ thống không dây, bộ trống điện tử, đàn piano kỹ thuật số, âm thanh chuyên nghiệp, và hơn thế nữa, tất cả đều có nhiều tính năng và âm thanh thú vị.

Piano NUX là thương hiệu nổi tiếng về công nghệ, chất lượng và luôn đổi mới nhằm mang lại những sản phẩm thiết kế hiện đại, để nâng cao chất lượng cuộc sống, mang lại sự tiện ích cho người dùng. Và được nhiều tín đồ chuyên nghiệp chơi Piano săn đón.

Việc lựa chọn đơn vị phân phối độc quyền là một yếu tố được Tập đoàn công nghệ Cherub rất chú trọng vì có ảnh hưởng trực tiếp tới uy tín và thương hiệu của tập đoàn. Nếu lựa chọn đơn vị phân phối thiếu chuyên nghiệp, Piano NUX nói riêng và tập đoàn Cherub nói chung sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro lớn, công ty phân phối có thể trà trộn hàng kém chất lượng và bán với mức giá cao làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Do đó, công ty độc quyền phân phối phải là đơn vị uy tín, có tên tuổi trên thị trường âm nhạc Việt Nam.

Việc Piano Hà Nội trở thành nhà phân phối của Piano NUX tại Việt Nam giúp quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm Piano NUX hơn. Khách hàng mua đàn Piano NUX tại Việt Nam đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng, các linh phụ kiện nhập khẩu trực tiếp để bảo hành. Khách mua hàng tại đại lý được ủy quyền phân phối chính thức sẽ yên tâm về chế độ hậu mãi, với chuyên viên kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn của hãng ở nước ngoài.

Ngoài ra với đơn vị phân phối chính hãng độc quyền. Piano Hà Nội đảm bảo tuyệt đối với Quý khách hàng về nguồn gốc xuất xứ, 100% chính hàng.

Piano Hà Nội mong rằng tin vui này sẽ được Quý khách hàng đón nhận và tin tưởng!!!

 

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh