Giỏ hàng

Lựa chọn chiếc đàn Piano Yamaha U1E

Bạn  làm một người có tính cách lãng mạn, bạn sống rất tình cảm và đặc biệt hơn là bạn thích những giai điệu trầm bổng mà những chiếc đàn pinao đem lại. Giua thị trường hàng ngàn chiếc đàn Piano hiện nay, lựa chọn một chiếc đàn phù hợp với bản thận thực sự không hề đơn giản tí nào. Vậy hãy thử tìm hiểu về chiếc đàn Piano Yamaha U1E này xem nó có đúng là chiếc đàn bạn cần không nhé.

Nhật Bản là một quốc gia được biết đến với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ và còn một điều đặc biệt nữa đó chính là mảnh đất cho ra đời những chiếc đàn Piano nổi tiếng trên thế giới. Yamaha là một nhà sản xuất đàn danh tiếng đến từ Nhật, những chiếc đàn của hãng đi đầu xu thế đàn Piano trên thế giới trong đó có chiếc Piano Yamaha U3E.

Đây là dòng đàn đời đầu mà nhãn hàng Yamaha sản xuất. Vì là đời dầu nên mọi chi tiết, chất liệu và phương pháp sản xuất đàn đều được chăm chút tỉ mỉ từng cho tiết một, Đàn được sản xuất tại nhà máy sản xuất chuyên dụng và hiện đại ở Nhật và được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Qua những cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ ấn tượng bởi thiết kế của chiếc đàn, nó mang hơi hướng cổ điển và lịch lãm, khi đặt trong không gian chiếc đàn toát lên sự tinh tế khiến cho những nơi đặt nó đều thay đổi rất nhiều.

Mặc dù âm thanh đàn nhỏ hơn với những dòng đời sau như U2 và U3 nhưng đây cũng là một ưu điểm của đàn  khi đàn có cường độ âm thanh nhỏ như piano U1 sẽ giúp người mới chơi kiểm soát phím bấm đặc biệt là đối với âm trầm, nên đàn thường được dùng trong những không gian nhỏ như lớp học, phòng học hay những ngôi nhà có diên tích hẹp. Với chiều cao 121 cm, bạn có thể thoải mái đặt đàn ở những vị trí khác nhau mà không lo ngại chiếm quá nhiều diện tích.

Piano Yamaha  là mô hình đàn rất phù hợp với môi trường học đường. Hầu hết những giáo viên dương cầm đều lựa chọn Yamaha U1E là công cụ giảng dạy cho các em học sinh một số bộ môn thanh nhạc ở đại học cũng sử dụng Yamaha U1E bởi âm thanh chất lượng, cộng hưởng trong từng âm sắc trên bàn phím , độ bền của đàn cao, tuổi thọ khi sử dụng kéo dài.

Chúng tôi tự hào là công ty cung cấp đàn Piano Yamaha U1E chuyên nghiệp và uy  tín nhất trên thị trường. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng để được đội ngũ tư vấn viên tư vấn nhiệt tình và hiệu quả nhất nhé.

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh