Giỏ hàng

ĐÀN PIANO ĐIỆN, ƯU, NHƯỢC ĐIỂM ĐÀN PIANO ĐIỆN

ĐÀN PIANO ĐIỆN, ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐÀN PIANO ĐIỆN
 Đàn piano điện ra đời để đáp ứng những yêu cầu về không gian, khi mà những toà chung cư mọc lên và những căn hộ san sát nhau thì yêu cầu về 1 đồ dùng nhỏ gọn lại càng thiết thực. Tuy không phải là lý do hoàn toàn nhưng đây là 1 trong những yêu tố để quyết định lựa chọn piano điện hay piano cơ.
 Đàn piano điện được gọi 1 cách quốc tế nhất là “Digital Piano” (đàn Piano Điện tử) ra đời muộn hơn piano cơ rất nhiều, với kích thước nhỏ gọn, thiết kế cũng đơn giản hơn rất nhiều. Được thiết kế dựa trên nguyên lý mô phỏng âm thanh. Và ở thời đại mọi việc để có thể sử dụng kỹ thuật số thì đàn Piano cũng vậy. Sự cải tiến bởi kỹ thuật số để thay thế cho khung đàn, máy cơ, dây đàn, thùng hợp xướng đã được thay thế hoàn toàn bằng vi mạch điện tử, bằng loa và đã tạo nên hệ thống tiếng Piano một cách đồng bộ nhất. Và ngày nay tiếng đàn piano Điện đang dần được hoàn thiện nhất hơn. Và mỗi loại sản phẩm đều có những ưu nhược điểm nhất định. Dưới đây là những ưu nhược điểm mang tính cơ bản của đàn Piano điện:
 Âm thanh của đàn Piano điện. 
Âm thanh của các loại đàn Piano điện được tạo ra bởi chip âm thanh và loa, vì vậy những cây đàn piano điện thường được tích hợp âm thanh của nhiều nhạc cụ khác nhau cho phép người chơi dễ dàng thể hiện âm sắc của nhiều loại nhạc cụ khác nhau. Tạo thêm hứng thú cho người chơi khi được nghe nhiều tiếng đàn trên cùng 1 loại nhạc cụ, đồng thời kích thích sự phối âm của nhiều người chơi thực sự có tài năng.

 Đàn Piano điện cho phép người chơi dễ dàng thu lại những bản nhạc vừa chơi và không lẫn tạp âm do thiết bị thu âm kết nối trực tiếp với hệ thống phát âm thanh, Bên cạnh đó đàn piano điện cũng cho phép kết nối với hệ thông thiết bị điện từ như điện thoại, ipad, hay tivi hoặc tai nghe, điều này giúp người chơi có thể thoải mái thể hiện những bản nhạc mình yêu thích mà không sợ ảnh hưởng tới những người xung quanh.
 Nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho người mới chơi như: máy đập nhịp, demo.....
 Thích hợp với thời tiết Việt Nam
Thông thường, đàn piano điện được làm từ các vật liệu tổng hợp nên không chịu nhiều sự ăn mòn bởi thời tiết, cũng như côn trùng, mối mọt. Vì vậy đàn piano điện rất phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm thấp và thay đổi theo mùa như ở Việt Nam
 Kích thước nhỏ gọn
Đàn piano điện có rất nhiều ưu điểm khi trong việc di chuyển. Nhờ kích thước và khối lượng thấp (thông thường một cây đàn piano điện chỉ nặng từ 40-60kg), người chơi đàn có thể dễ dàng mang đàn đến các điểm biểu diễn hay mang tới nhà bạn bè để tập đàn. Ngoài ra, do kích thước nhỏ gọn, nên đàn piano điện cũng rất thích hợp cho không gian hạn hẹp của những căn hộ, chung cư – không gian gia đình phổ biến ở các thành phố.
 Không phải lên dây định kỳ
NHƯỢC ĐIỂM
• Giống như cái tên của nó, Piano điện sẽ không hoạt động được nếu không có điện.
• Tuy có khả năng tạo ra âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác nhưng không bắt chước được âm sắc, độ nhạy cảm cũng như độ nặng phím đàn PIANO CƠ.
• Thời hạn sử dụng thấp hơn rất nhiều so với đàn cơ, do sự hào mòn và oxi hoá ở các vi mạch điện tử nếu không được bảo quản tốt.
Trên đây là những chia sẽ mà chúng tôi đã đúc rút từ kinh nghiệm làm việc cũng như tổng hợp từ nhiều người hỗ trợ sẽ mong giúp Quý khách hàng phần nào hiểu thêm về đàn Điện và có lựa chọn tốt nhất.
-----------------------------------------------------
Lời khuyên cho lựa chọn đàn:
Bạn cần trả lời những câu hỏi này khi bạn muốn lựa chọn một cây đàn tốt và hưởng chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tốt nhất:

Bạn đã chơi đàn bao lâu rồi?

Mức đầu tư cho 1 cây đàn của bạn là bao nhiêu?

Cửa hàng/ công ty bạn đang muốn giao dịch đã thành lập bao lâu rồi?

Chính sách mua trả hàng của đơn vị bàn hàng là như nào?
-

Chính sách về bảo hành đàn như thế nào?
-

Đơn vị bán hàng có đội ngũ ký thuật viên như thế nào?

Lời chứng thực từ người mua hàng trước đây
Và nếu bạn đăng băn khoăn về những điều đó hãy đến với chúng tôi để được phục tối ưu những điều kiện nêu trên.

HỆ THỐNG SHOWROOM & KHO PIANO HÀ NỘI

Showroom 1 : Lô 18, Ngõ 1, Nguyễn Thị Định,Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Showroom 2 : Số 28, Ngõ 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, HN

Showroom 3 : Toà nhà EUROWINDOOW-27 Trần Duy Hưng

Tổng kho piano: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, cạnh toà nhà ECO GREEN

Điện thoại : 02432636222 - 0985 982 949

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh