Giỏ hàng

TẬP ĐOÀN PEARL RIVER PIANO - ĐỐI TÁC TIN CẬY CỦA PIANO HÀ NỘI

Tập đoàn Pearl River Piano là nhà sản xuất đàn piano lớn nhất thế giới. Hằng năm Pearl River cho ra thị trường tới 150.000 cây đàn piano. Tập đoàn Pearl River Piano là nơi vận hành nhà máy sản xuất đàn piano lớn nhất thế giới với diện tích hơn 300.000 mét vuông, sản xuất đàn piano mang các nhãn nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu như Kayserburg, Ritmüller và Pearl River. Tại đây, Pearl River Piano kết hợp nghề thủ công truyền thống với công nghệ kỹ thuật số CNC tiên tiến, tập trung vào việc cải thiện chất lượng ở mọi giai đoạn của quy trình.

Tập đoàn Pearl River Piano và các thương hiệu của nó luôn mang trong mình cả một sứ mệnh lớn về chất lượng và cả danh tiếng, là một công ty lớn trong ngành đàn piano ngày nay, trên thực tế không chỉ riêng Piano mà Pearl River Piano còn cung ứng đáng kể linh kiện piano trên thị trường toàn cầu

Đôi điều về Tập đoàn Pearl River Piano:

Từ những ngày đầu tiên vào năm 1956, mục tiêu của Pearl River Piano chính là tạo ra cây đàn piano tốt nhất thế giới cho từng người chơi. Ngày nay, Pearl River Piano tự hào đã đạt được những tham vọng này với ba dòng đàn piano riêng biệt – Pearl River, Ritmüller và Kayserburg – tất cả đều là nhạc cụ đẳng cấp thế giới mang đến cho bạn giá trị đáng kinh ngạc. 

Tại Pearl River, mọi thứ đều xoay quanh và hướng đến piano. Trong nhiều năm Pearl River đã mua lại những nhạc cụ đáng chú ý để nghiên cứu cách các bậc thầy châu Âu thời kỳ đầu về cải tiến nghệ thuật chế tạo đàn piano và đạt được âm thanh rực rỡ. Và chính niềm đam mê này cuối cùng dẫn đến việc xây dựng Bảo tàng Pearl River trong nhà máy của tập đoàn Pearl River Piano, nơi chào đón du khách với mọi thứ từ những cây đàn piano lịch sử đến các tác phẩm nghệ thuật đương đại. 

Bảo tàng sông Châu Giang

Năm 2009, Pearl River đã hồi sinh tên Ritmüller. Một thương hiệu nổi tiếng từ những năm 1795, bằng cách kết hợp tay nghề thủ công truyền thống của châu Âu với công nghệ CNC tiên tiến của Pearl River Piano để tạo ra những cây đàn piano khẳng định đẳng cấp thế giới với dòng đàn của Đức. Còn đối với Kayserburg, mục tiêu của Pearl River là khôi phục uy tín của mình với những cây đàn piano thách thức người nghe và người biểu diễn tìm ra cái tên hay hơn nó. Với cả hai, tiêu chuẩn cao về nghệ thuật và tay nghề được gói gọn và thể hiện qua cây đàn piano Pearl River của người chơi.

Việc chế tạo những cây đàn piano tốt nhất thế giới cần có người dẫn đầu về chuyên môn và nỗ lực không ngừng hướng tới sự hoàn hảo. Để biến tầm nhìn đó thành hiện thực, Pearl River đã tìm đến một nhóm các nhà thiết kế đàn piano lừng danh của châu Âu và Mỹ. Stephan Mohler, kỹ sư sản xuất bậc thầy người Thụy Sĩ, giám sát toàn bộ quá trình sản xuất và lắp ráp cuối cùng cho tất cả các thương hiệu Pearl River. Sự tập trung cao độ vào độ chính xác và tính nghệ thuật này tạo cảm giác tốt nhất cho người chơi.

Stephan Mohler và nhóm

Với hơn nửa thế kỷ cam kết hoàn thiện thiết kế và sản xuất những cây đàn piano tốt, Pearl River đã trở thành một cái tên với nhưng cây đàn piano bán chạy nhất trên thế giới. Bằng cách kết hợp nghệ thuật thủ công châu Âu với các linh kiện chất lượng và những tiến bộ công nghệ mới nhất trong sản xuất nhạc cụ, những cây đàn piano được Pearl River sản xuất không chỉ được giới phê bình đánh giá cao mà còn mang lại giá trị chưa từng có. Piano Hà Nội tự hào là đối tác duy nhất được Pearl River đề nghị hợp tác và phân phối tại Việt Nam. Piano Hà Nội mong muốn đem đến cho người chơi Piano ở Việt Nam những giá trị tốt nhất.

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh