Giỏ hàng

PIANO MAYGA MH20 – MỘT MODEL TOÀN DIỆN

Piano Mayga mang trên mình một thương hiệu Châu Âu, được trong ngành đánh giá là doanh nghiệp nhạc cụ hiện đại  và toàn diện, tích hợp sản xuất, nghiên cứu, phát triển và bán hàng. Với những công nghệ sản xuất tiên tiến nhất cùng đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực Piano đã tạo nên một thương hiệu Piano Mayga.

Và một trong những model được giới chuyên môn cũng như người chơi đàn rất ưa chuộng đó là Piano Mayga MH20. Một molde mà khi nhắc đến người chơi đàn luôn đánh giá rằng đây là một model toàn diện. Các tính năng hiện đại được nhà sản xuất tích hợp một cách tuyệt đối, Công nghệ âm thanh lấy mẫu Âm thanh từ Grand piano PETROF Germany  nổi tiếng với chất âm đẹp, dày dặn. Ngoài ra đàn Piano Mayga MH20 còn sử dụng công nghệ MK-50K cho 88 phím, được nhập khẩu hoàn toàn từ KOREA.

Hôm nay Piano Hà Nội xin được giới thiệu chi tiết hơn về Piano Mayga MH20 với những đặc điểm nổi bật nhất.
1. Piano Mayga MH20 luôn truyền cảm hứng với âm thanh piano đích thực và cảm giác biểu cảm tuyệt vời

Công nghệ âm thanh: Lấy mẫu Âm thanh từ Grand piano lớn PETROF Germany  nổi tiếng với chất âm đẹp, dày dặn/đa mẫu, sẽ truyền cảm hứng cho người chơi một cách tuyệt vời,cho dù là người mới bắt đầu hay là một nghệ sĩ piano giàu kinh nghiệm. Động cơ âm thanh được hỗ trợ bởi bộ xử lý nguồn âm thanh dòng ARM9 plug-in mang đến âm thanh phong phú, biểu cảm mà bạn mong đợi từ một cây đại dương cầm cổ điển cao cấp, trong khi dãy loa động tích hợp đảm bảo âm thanh tràn ngập căn phòng.

2. Âm thanh hay hơn và học nhanh hơn với 128 loại âm sắc, 100 giai điệu và các tính năng giáo dục

Ngoài việc lấy mẫu âm thanh từ đàn Piano PETROF với âm thanh chân thực của đàn piano acoustic truyền thống thì Piano Mayga MH20 cũng cung cấp hơn 100 âm thanh bổ sung để giúp người chơi thỏa sức sáng tạo. Các buổi luyện tập thậm chí còn hấp dẫn hơn khi người chơi sử dụng tính năng Nhịp điệu tích hợp, cho phép chơi theo lựa chọn của mình trong số hơn 100 phong cách đệm hòa tấu (pop, jazz, Latin, v.v.)

3. Bắt đầu hành trình chơi piano với các tính năng thân thiện với việc luyện tập:

Piano Mayga MH20 có đầy đủ các tính năng bổ sung giúp việc luyện tập trở nên thú vị như:

Máy đếm nhịp tích hợp giúp người chơi cải thiện cảm nhận về thời gian trước khi đánh giá tiến độ của mình bằng máy ghi âm tích hợp. 

Tính năng phát lại âm thanh và MIDI (từ bộ nhớ USB) cho phép người chơi hòa tấu theo các bài hát yêu thích khi chúng phát qua loa của đàn piano

Piano Hà Nội tự hào được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền Piano Mayga tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi có kế hoạch sẽ bán lẻ và đồng thời thúc đẩy phân phối cho các đại lý lớn, nhỏ trên toàn quốc những model Piano Mayga chất lượng nhất. Để từ đó các khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm Piano Mayga ở bất kỳ đâu.

Piano Hà Nội rất cảm ơn sự quan tâm, góp ý của khách hàng trong thời gian qua. Sự quan tâm của quý khách hàng thực sự là nguồn động lực để Piano Hà Nội không ngừng cố gắng, hoàn thiện để mở rộng, phát triển thêm những đối tác mới, thương hiệu mới và sản phẩm mới làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, xu hướng thị trường luôn thay đổi, chúng tôi cam kết luôn bắt kịp để có thể phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh