Giỏ hàng

PIANO HÀ NỘI - CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU FLYKYES - PEARL RIVER TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Từ khi được thành lập đến nay, Piano Hà Nội luôn mang theo sứ mệnh “Ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành nhà phân phối uy tín với các sản phẩm chất lượng trong lĩnh vực nhạc cụ, đặc biệt là Piano”. Piano Hà Nội không những cố gẳng mở rộng thị trường mà còn liên tục tìm kiếm sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2023, Piano Hà Nội chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền tất cả các sản phầm Flykeys của tập đàn Piano Pearl River.

 

1. Lý do Piano Hà Nội lựa chọn và được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền tất cả các sản phầm Flykeys của tập đòan Piano Pearl River

Lý do Piano Hà Nội lựa chọn trở thành đơn vị phân phối độc quyền tất cả các sản phầm Flykeys của tập đàn Piano Pearl River: Sau một khoảng thời gian nghiên cứu, tìm hiểu, khảo sát và đánh giá về thị trường cũng như các sản phẩm mà hiện nay thương hiệu Flykeys đang phân phối trên toàn cầu.  Piano Hà Nội đã có những đánh giá mang tính toàn diện và khách quan nhất về: công nghệ âm thanh, công nghệ bàn phím, mẫu thiết kế và hệ thống chức năng của các sản phẩm. Và đặc biệt Tập đoàn Piano Pearl River lại là tập đoàn hàng đầu toàn cầu về sản xuất và cung ứng Piano. Do vậy mà các mẫu đàn Flykeys do tập đoàn Piano Pearl River sản xuất luôn chú trọng việc bắt kịp xu hướng thị trường mới nhất, cập nhật và thay đổi từng ngày phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

 

Lý do Piano Hà Nội được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm Flykeys của Tập đoàn Piano Pearl River: Khi được lãnh đạo Piano Hà Nội trao đổi về việc hợp tác, bên phía Tập đòan Piano Pearl River đã có những tìm hiểu về Piano Hà Nội một cách toàn diện cả về khả năng tài chính, khả năng phân phối rộng khắp của Piano Hà Nội trên cả nước cũng như là đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên của Piano Hà Nội có đáp ứng toàn diện về việc chăm sóc, tư vấn và xử lý bảo dưỡng bảo hành. Ngoài ra, thị trường Việt Nam cũng đang dần định hình nhu cầu về các sản phẩm chất lượng cao nên Lãnh đạo cả 2 bên đã ký kết để ủy quyền cho Piano Hà Nội phân phối độc quyền tất cả các sản phầm Flykeys của tập đòan Piano Pearl River

2. Những điểm nổi bật làm nên Piano Flykeys của Tập đoàn Piano Pearl River

Hãy cũng Piano Hà Nội điểm qua một số nét nổi bật mà các sản phẩm của Piano Flykeys đã làm được trong suốt thời gian qua để có thể trở thành một trong những thủ lĩnh đường đua như ngày nay.

- Tất cả các sản phẩm của Piano Flykeys có thiết kế rất bắt mắt, nhỏ gọn, phù hợp với diện tích nhỏ hẹp, tích hợp nhiều tính năng và dễ dàng tháo lắp để di chuyển.

- Piano Flykeys sở hữu âm thanh piano được lấy mẫu từ Chip DSP được phát triển độc lập sử dụng kỹ thuật tổng hợp quang phổ Châu Âu, được lấy mẫu âm thanh đàn piano nổi tiếng của Đức

- Hệ thống loa của các sản phẩm Piano Flykeys công suất lớn, mang đến cho người chơi sức mạnh và sắc thái biểu đạt phi thường, phản ứng chân thực trong quá trình luyện tập hàng ngày cũng như trong những màn trình diễn tràn đầy cảm xúc.

- Piano Flykeys FD05 được trang bị hệ thông 88 phím, Sử dụng công nghệ phím của Italy. Bàn phím có trọng số được phát triển độc lập, bàn phím cảm ứng Dynamis có độ phản hồi lớn.

- Piano Flykeys LK03S được trang bị hệ thống các kết nối đa dạng và hiện đại như Bluetooth, USB, USB jack, Pedal jack, Power jack, Headphone jack *2, Stereo line in/ line out. Các hệ thống kết nối này hỗ trợ tối đa cho người chơi đàn Piano khi cần sự hỗ trợ từ các ứng dụng học tập hoặc các thiết bị khác.

 

3. Chính sách mua các sản phẩm Piano Flykeys

Khi Quý khách hàng mua đàn Piano Flykeys, Piano Hà Nội xin cam kết

- Cam kết sản phẩm chính hãng - nếu không hoàn tiền 100%

- Chế độ bảo hành dài hạn, cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa luôn đảm bảo đầy đủ linh kiện tốt nhất.

- Giao hàng và bảo hành toàn Quốc, thuận tiện cho việc di chuyển hay thay đổi chỗ ở.

 

4. Piano Hà Nội chính thức là đơn vị phân phối độc quyền Piano Flykeys tại Việt Nam

Piano Hà Nội tự hào được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền Piano Flykeys tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi có kế hoạch sẽ bán lẻ và đồng thời thúc đẩy phân phối cho các đại lý lớn, nhỏ trên toàn quốc những model Piano Flykeys chất lượng nhất. Để từ đó các khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm Flykeys ở bất kỳ đâu.

Piano Hà Nội rất cảm ơn sự quan tâm, góp ý của khách hàng trong thời gian qua. Sự quan tâm của quý khách hàng thực sự là nguồn động lực để Piano Hà Nội không ngừng cố gắng, hoàn thiện để mở rộng, phát triển thêm những đối tác mới, thương hiệu mới và sản phẩm mới làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, xu hướng thị trường luôn thay đổi, chúng tôi cam kết luôn bắt kịp để có thể phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Piano Hà Nội kinh mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng thân yêu!

Mọi thông tin về Piano Flykeys kính mong Quý khách hàng liên hệ:

Showroom 1 : Lô 18, Ngõ 1, Nguyễn Thị Định,Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Showroom 2: LK0104 Roman Plaza Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom 3 : Số 28, Ngõ 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, HN

Showroom 4 : Toà nhà EUROWINDOOW-27 Trần Duy Hưng

Tổng kho piano: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, cạnh toà nhà ECO GREEN

Điện thoại : 02432636222 - 0985 982 949

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh