Giỏ hàng

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU FLYKEYS CỦA TẬP ĐOÀN PIANO PEARL RIVER

Với hơn 6 thập kỷ được ca ngợi về sản xuất các thiết bị âm thanh cũng như đàn piano. Tập đoàn Piano Pearl River là một trong những nhà sản xuất đàn piano sáng tạo và đáng tin cậy nhất trọng lịch sử.  Và thương hiệu piano Flykeys cũng là một trong những dòng đàn được đánh giá cao về công nghệ phím, âm thanh, cũng như các chức năng hỗ trợ người dùng một cách hoàn hảo

Âm sắc của cây đàn những cây đàn Piano Flykeys được lấy mẫu trực tiếp Chip DSP kỹ thuật tổng hợp quang phổ Châu Âu. Lấy mẫu tỉ mỉ từ âm thanh Grand Piano nổi tiếng của Đức, công nghệ âm thanh mô phỏng cộng hưởng âm bội của dây, độ nảy của phím với 5 cấp độ để phản ứng nhảy cảm với bất kỳ thay đổi nào khi tạo áp lức lên các phím. Hệ thống bàn phím với 88 phím có thể hoạt động theo tỉ lệ được tạo nên từ công nghệ của Ý nhằm mô phỏng trải nghiệm như chơi trên một cây đàn Đại dương cầm thực sự. Ngoài ra cây đàn còn đươc sở hữu chức năng Bluetooth, người chơi có thể kết nối với các ứng dụng từ các thiết bị đa phương tiện để bắt đầu học cũng như giải trí trên cây đàn.

 

1. Piano Flykeys được trang bị Bluetooth giúp người chơi tiếp cận và tự học với các ứng dụng một cách dễ dàng.

Ngày nay, các yếu tố công nghệ cao đang đóng một vai trò quan trọng trong hệ thông giáo dục nói chung và giáo dục âm nhạc nói riêng. Với việc sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất Piano Flykeys được trang bị Bluetooth, tạo điều kiện cho người chơi Piano có thể tự học một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm các chi phí học tập cũng như là thời gian để đến các trung tập học tập khi gặp khó khăn về tài chính cũng như quỹ thời gian. 

 

2. Piano Flykeys là một sản phẩm mang chất lượng Châu Âu.

Đàn Piano Flykeys được kế thừa âm thanh từ những cây đàn đại dương cầm mang thương hiệu Châu Âu, đàn còn được trang bị âm thanh với việc lấy mẫu một cách chọn lọc và tỉ mỉ từ các kỹ sư bậc thầy người Thụy Sỹ. Con Chíp được trang bị trên đàn là thế hệ mới nhất, hệ thống phím đàn với khung kim loại 88 phím của Ý đã hoàn toàn hạn chế được những nhược điểm của các bộ khung mang chất liệu như: vỡ, tạp âm nhiều… và đàn hoàn toàn khẳng định được sự chắc chắn trong từng phím đàn.

 

3. Bàn phím có tuổi thọ cao

Trong tất các các tiêu chuẩn về đàn có lẽ người chơi đàn Piano sẽ đặt ra tiêu chí đánh giá dựa trên âm thanh và bàn phím của đàn. Và nhờ các kỹ thuật có nguồn gốc từ Ý, hệ thông phím với 88 phím được trang bị khung kim loại có thể đảm bảo người chơi có trải nghiệm hoàn hảo ngay cả sau nhiều năm chơi. Tạp âm mà phím tạo nên cũng sẽ được hạn chế một cách tối ưu nhất trên những cây đàn Piano Flykeys.

 

4. Bàn phím đàn Piano Flykeys có thể phân chia đôi và âm kép

Để tạo điều kiện cho việc kết hợp giữa dạy và học trên một cây đàn hoàn toàn dễ dàng, nhà sản xuất đã trang bị cho cây đàn hệ thông phân chia đôi bàn phím. Ngoài ra đàn còn được trang bị giai điệu kép có thể làm cho việc chơi đàn piano trở nên đa dạng hơn và tuyệt đẹp hơn

 

5. Đại lý phân phối các sản phẩm Piano Flykeys ở Việt Nam

Nhận biết được những ưu điểm vượt trội của Piano Flykeys mang lại. Piano Hà Nội tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và đưa đến gần với người chơi âm nhạc Việt Nam. 

Piano Hà Nội kính mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng thân yêu!

Mọi thông tin về thương hiệu Kurzweil kính mong Quý khách hàng liên hệ:
Showroom 1 : Lô 18, Ngõ 1, Nguyễn Thị Định,Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Showroom 2: LK0104 Roman Plaza Tố Hữu Hà Nội.
Showroom 3 : Số 28, Ngõ 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, HN
Showroom 4 : Toà nhà EUROWINDOOW-27 Trần Duy Hưng
Tổng kho piano: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, cạnh toà nhà ECO GREEN
Điện thoại : 02432636222 - 0985 982 949

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh