Giỏ hàng

Cho thuê đàn piano tại Hà Nội

Nhằm phục vụ nhu cầu quý khách hàng tốt hơn, Công Ty PIANO HÀ NỘI đã triển khai Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Piano.  Bạn đang cần 1 chiếc đàn để biểu diển trong các show nhạc, hoặc trưng bày trong gian phòng hội nghị hay triển lãm. Hay đơn giản là bạn cần 1 chiếc đàn để đệm nhạc trong đàm cưới hoặc các even của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

 

Cho thuê đàn piano

Nhằm phục vụ nhu cầu quý khách hàng tốt hơn, Công Ty PIANO HÀ NỘI đã triển khai Dịch Vụ Cho Thuê Đàn Piano

 

Bạn đang cần 1 chiếc đàn để biểu diển trong các show nhạc, hoặc trưng bày trong gian phòng hội nghị hay triển lãm. Hay đơn giản là bạn cần 1 chiếc đàn để đệm nhạc trong đàm cưới hoặc các even của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn.

Dàn e kíp thực hiện cùng chung bộ ảnh:

Hiện phần lớn chúng tôi cho thuê đàn để phục vụ các even trong HÀ NỘI với các mức giá tiết kiệm nhất cho bạn cùng với thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần bản photo CMND và đặt cọc tiền là chúng ta có thể ký hợp đồng và vận chuyển đàn ngay trong ngày.

Tất cả giao dịch đều được bao trọn gói từ Công Ty PIANO HÀ NỘI như vận chuyển, lên dây, phụ kiện đầy đủ. Ngoài ra nếu bạn cần nhạc công chuyên nghiệp biểu diển thì công ty có thể sắp xếp nhạc công giúp bạn với giá tốt nhất.

Bảng giá thuê đàn piano :

Thuê đàn Piano trong ngày, đàn Upright giá: 2.500.000 vnđ

Thuê đàn Piano để học tại cơ sở của PIANO HÀ NỘI giá: 150.000vnđ / 1 giờ

Thuê đàn Piano để học theo tháng: 4.500.000 vnđ / 1 tháng

Thuê đàn Piano trong ngày, đàn Grand ( Dương Cầm ) giá : 5.500.000 vnđ

Tất cả đàn Piano thuê trong ngày nếu quý khách muốn thuê qua ngày sau sẽ được giảm thêm 20% cho ngày tiếp theo và 40% cho ngày thuê thứ 3.

Nhữngthương hiệu  đàn piano thường cho thuê là: Piano Yamaha, Piano Atlas, Piano Apollo, Piano Kawai,….

Vui Lòng Liên Hệ: 02432636222

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh