Giỏ hàng

PIANO MAYGA VÀ NHỮNG MODEL GẮN LIỀN VỚI THƯƠNG HIỆU

Piano Mayga phân phối toàn cầu hơn 40 Quốc gia, đặc biệt là các nước thuộc khối liên minh Châu Âu EU, một trong những khu vực có tiêu chuẩn về đánh giá và cho phép lưu thông hàng hóa khắt khe nhất. đây cũng chính là 1 trong những yếu tố để khẳng định chất lượng tốt nhất của đàn Piano Mayga.

Danh tiếng của Piano Mayga luôn được khẳng định một cách tuyệt đối với các nhà sản xuất, các nhà cung ứng cũng như là các nghệ sĩ hay chuyên gia trong lĩnh vực Piano.

Chính vì vậy mà khi được Piano Mayga đưa ra lời đề nghị phân phối độc quyền cho Piano Mayga tại thị trường Việt Nam, Piano Hà Nội đã không cần nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá về các model thuộc thương hiệu Piano Mayga. Chất lượng về âm thanh hay hệ thống phím được tạo nên từ các chuyên gia kỹ sư có tiếng trên thế giới.

Piano Hà Nội vô cùng vui mừng muốn chia sẻ với Quý khách hàng, chúng tôi chính thức là đơn vị phân phối độc quyền các model Piano Mayga tại thị trường Việt Nam. Và để quý khách hàng hiểu hơn về các model Piano Mayga nói riêng cũng như Piano Mayga nói chung, Piano xin gửi đến quý khách hàng Khái Quát về Piano Mayga và các model.

1. Piano Mayga và những điểm nối  bật làm nên thương hiệu

Bàn phím nhập khẩu  với công nghệ MK-880 từ KOREA, bàn phím búa phân loại lũy tiến 88 phím

Công nghệ âm thanh: Đàn đại dương cầm PETROF Germany nối tiếng với chất âm đẹp, dày dặn, bộ xử lý nguồn âm thanh dòng ARM9 plug-in (Chỉ các thương hiệu cao cấp như Korg USA mới có sử dụng)

Màn hình: 1,3 inch LED độ phân giải cao. Mayga Mp-13 có bảng điều khiển dễ sử dụng được tích hợp gọn gàng bên trong má trái, với màn hình OLED có độ phân giải cao cung cấp thông tin về âm thanh, chức năng hoặc cài đặt hiện được chọn.

Hệ thống loa của các sản phẩm Piano Flykeys công suất lớn, mang đến cho người chơi sức mạnh và sắc thái biểu đạt phi thường, phản ứng chân thực trong quá trình luyện tập hàng ngày cũng như trong những màn trình diễn tràn đầy cảm xúc.

2. Những model nổi bật của Piano Mayga được Piano Hà Nội phân phối

Piano Hà Nội đã dành thời gian để nghiên cứu, đánh giá toàn diện về chất lượng âm thanh, chất lượng phím cũng như việc đáp ứng thị hiếu của Khách hàng thì Piano Hà Nội đã làm việc với nhà sản xuất Piano Mayga để đưa về Việt Nam các model chất lượng tốt nhất, cũng như phù hợp với thị hiếu khách hàng nhất. các model bao gồm:

  • Piano Mayga MP13
  • Piano Mayga MP17
  • Piano Mayga MH20

3. Chính sách khi mua các sản phẩm Piano Mayga

Khi Quý khách hàng mua đàn Piano Mayga, Piano Hà Nội xin cam kết

Cam kết sản phẩm chính hãng - nếu không hoàn tiền 100%

Chế độ bảo hành dài hạn, cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa luôn đảm bảo đầy đủ linh kiện tốt nhất.

Giao hàng và bảo hành toàn Quốc, thuận tiện cho việc di chuyển hay thay đổi chỗ ở.

4. Piano Hà Nội chính thức là đơn vị phân phối độc quyền Piano Mayga tại Việt Nam

Piano Hà Nội tự hào được lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền Piano Mayga tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Chúng tôi có kế hoạch sẽ bán lẻ và đồng thời thúc đẩy phân phối cho các đại lý lớn, nhỏ trên toàn quốc những model Piano Mayga chất lượng nhất. Để từ đó các khách hàng có thể dễ dàng mua được sản phẩm Piano Mayga ở bất kỳ đâu.

Piano Hà Nội rất cảm ơn sự quan tâm, góp ý của khách hàng trong thời gian qua. Sự quan tâm của quý khách hàng thực sự là nguồn động lực để Piano Hà Nội không ngừng cố gắng, hoàn thiện để mở rộng, phát triển thêm những đối tác mới, thương hiệu mới và sản phẩm mới làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, xu hướng thị trường luôn thay đổi, chúng tôi cam kết luôn bắt kịp để có thể phục vụ và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh