Giỏ hàng

PIANO HÀ NỘI VINH DỰ LÀ NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG CÙNG THĂNG LONG PIANO 𝗙𝗘𝗦𝗧𝗜𝗩𝗔𝗟 𝟮𝟬𝟮𝟯

Đồng hành cùng TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG dưới vai trò là Nhà tài trợ, PIANO HÀ NỘI vinh dự cùng ƯƠM MẦM TÀI NĂNG đem đến cho các bạn trẻ không gian mới mẻ hơn về âm nhạc. Ở đây, không chỉ là một cuộc thi, Ban tổ chức còn mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đang theo học nghệ thuật - cụ thể là Piano cơ hội giao lưu, học hỏi và phát triển trong một cuộc thi chuyên nghiệp.

Thấu hiểu rằng các tài năng trẻ cần được khuyến khích và phát triển trong những môi trường lý tưởng, PIANO HÀ NỘI tự hào trở thành Nhà tài trợ, đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG trong chương trình ươm mầm tài năng cùng Thăng Long Piano Festival 2023.

“Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể.” – Ralph Waldo Emerson –

Cũng chính bởi mong muốn chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ, PIANO HÀ NỘI đã lấy đây làm cơ hội để hỗ trợ, phát huy và đồng hành cùng các bạn trẻ Trường ĐẠI HỌC THĂNG LONG

Ban Lãnh đạọ và toàn bộ đội ngũ nhân viên CÔNG TY TNHH TM VÀ XNK NHẠC CỤ PIANO HÀ NỘI gửi cảm ơn Ban giám hiệu, Ban tổ chức, Giáo viên cũng như Quý phụ huynh, sinh viên Trường Đại Học Thăng Long đã tạo điều kiện cho Piano Hà Nội có thể đóng 1 vai trò quan trọng trong Chương trình này. Piano Hà Nội Kính chúc sức khỏe tới toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, giáo viên nhà trường cũng như Quý phụ huynh, sinh viên. Piano Hà Nội cũng xin cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng hợp tác, đồng hành cũng như ủng hộ Piano Hà Nội trong thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách hàng chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Trân trọng./.

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh