Giỏ hàng

PIANO HÀ NỘI - CHÍNH THỨC LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU PIANO MAYGA TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển cùng sự tín nhiệm và lựa chọn của Quý khách hàng, Piano Hà Nội đã từng bước trưởng thành và ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong ngành.. Chúng tôi luôn tin tưởng và theo đuổi mục tiêu, giá trị cốt lõi trên từng sản phẩm của mình bán ra, với mong muốn đem đến cho Quý khách hàng những giá trị tốt nhất. Piano Hà Nội không những cố gẳng mở rộng thị trường mà còn liên tục tìm kiếm sản phẩm mới đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Gần đây chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Piano Mayga. Một trong những công ty hàng đầu Toàn Cầu về sản xuất Piano, Piano Hà Nội trở thành đơn vị phân phối độc quyền của Piano May tại thị trường Việt Nam.

 

Theo chia sẻ của lãnh đạo Piano Mayga chia sẻ “Piano Mayga quan tâm việc mở rộng thị trường ở thị trường Đông Nam Á. Và cần một công ty Piano đáp ứng được tiêu chi khắt khe trong việc Phân phối độc quyền thương hiệu Piano Mayga. Công ty Piano Mayga đã lựa chọn Piano Hà Nội bởi đáp ứng toàn diện về các tiêu chí như: Kho bãi, đội ngũ Kỹ thuật, đội ngũ tư vấn viên hay kể cả độ tin tưởng của Quý khách hàng, mối liên kết với các đại lý và sự cung ứng rộng khắp của Piano Hà Nội trên Toàn Quốc.”.

Piano Hà Nội nhận định đây sẽ một thách thức lớn với Piano Hà Nội khi đây là sản phẩm lần đầu được biết đến ở Việt Nam nhưng cũng thật may mắn khi được đại diện cho 1 công ty Piano để cung cấp các sản phẩm Piano chất lượng tại Việt Nam như thương hiệu Mayga. Hiện tại, Piano Mayga phân phối toàn cầu hơn 40 Quốc gia, đặc biệt là các nước thuộc khối liên minh Châu Âu EU, một trong những khu vực có tiêu chuẩn về đánh giá và cho phép lưu thông hàng hóa khắt khe nhất. đây cũng chính là 1 trong những yếu tố để khẳng định chất lượng tốt nhất của đàn Piano Mayga. Danh tiếng của Piano Mayga luôn được khẳng định một cách tuyệt đối với các nhà sản xuất, các nhà cung ứng cũng như là các nghệ sĩ hay chuyên gia trong lĩnh vực Piano.

Piano Hà Nội vô cùng vui mừng muốn chia sẻ với Quý khách hàng, chúng tôi chính thức là đơn vị phân phối độc quyền các model Piano Mayga tại thị trường Việt Nam.

 

Chính sách khi mua các sản phẩm Piano Mayga

Khi Quý khách hàng mua đàn Piano Mayga, Piano Hà Nội xin cam kết

Cam kết sản phẩm chính hãng - nếu không hoàn tiền 100%

Chế độ bảo hành dài hạn, cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa luôn đảm bảo đầy đủ linh kiện tốt nhất.

Giao hàng và bảo hành toàn Quốc, thuận tiện cho việc di chuyển hay thay đổi chỗ ở.

 

Để có được vị trí như ngày hôm nay, Piano Hà Nội rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến tất cả Quý khách hàng, Quý đại lý đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khách hàng cũng chính là động lực để công ty chúng tôi tự tin phát triển, mang thương hiệu PIANO HÀ NỘI đến với tất cả các Quý khách hàng, Quý đại lý trên cả nước. Chúng tôi rất mong muốn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đối với thương hiệu Piano Mayga do chúng tôi phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Một lần nữa, Công ty TNHH TM và XNK nhạc cụ Piano Hà Nội thân gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng.! Chúc Quý khách những điều tốt đẹp nhất!

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh