Giỏ hàng

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KẾT NỐI BLUETOOTH TRÊN PIANO FLYKEYS FD05

Các sản phẩm Piano Flykeys đã về đến Việt Nam. Và có lẽ điều mong chờ của người chơi Piano ở Việt Nam ngoài chất lượng đàn, độ bền thì chính là việc Kết nối Bluetooth trên cây đàn Piano Flykyes FD05 nay. Và Hôm nay Piano Hà Nội dành riêng một bài viết về hướng dẫn kết nối Bluetooth để Quý khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng chức năng này.

CHỨC NĂNG KẾT NỐI CỦA PIANO FLYKEYS FD05

Điều tuyệt với của chiếc đàn Piano Flykeys FD05 là không chỉ kết nối Bluetooth Audio mà đàn còn có thể kết nối Bluetooth MIDI. và hơn thế chiếc đàn Piano này hỗ trợ kết nối Bluetooth audio va Bluetooth MIDI cùng một thời điểm. nó cũng có thể là một chiếc điện thoại và một chiếc máy tính bảng kết nối cả  Bluetooth audio và Bluetooth MIDI cùng một lúc. Hay nó cũng có thể là 2 chiếc điện thoại hay hai chiếc máy tính bảng kết nối với Bluetooth và Bluetooth MIDI  một cách riêng biệt. Và hướng dẫn chi tiết như sau:

Chức năng Bluetooth  Audio

Khởi động chiếc đàn Piano và chức năng Bluetooth sẽ bật cùng lúc luôn

Mở điện thoại của bạn hoặc Ipad tìm tên cổng kết nối Bluetooth  “FD05”. Và mật khẩu là “6666”. Đăng nhập vào bằng mật khẩu.

Nếu cần thiết:

Sau khi kết nối thành công, chúng ta có  thể chơi nhạc thông qua điện thoại hoặc ipad

Bạn có thể mở bài hát và volume  với điện thoại của bạn (Yêu cầu hỗ trợ qua điện thoại)

Chức năng Bluetooth MIDI

Bluetooth MIDI  là chức năng chuyển có sẵn trên Piano

Khởi động chiếc đàn Piano và chức năng Bluetooth sẽ bật cùng lúc luôn

Mở điện thoại của bạn hoặc Ipad tìm tên cổng kết nối Bluetooth  “FD05”.

Sau khi ghép đôi thành công, chúng ta có thể chuyển Dữ liệu MIDI thông qua  điện thoại hoặc ipad

Chú ý: Sự kết nối Bluetooth MIDI  cần thiết bị hỗ trợ của bạn (máy tính/điện thoại/ipad), Phần mềm khác có phương thức kết nối khác. Với những cách thức kết nối cụ thể, vui lòng kiểm trả chỉ dẫn kết nối phần mềm của bạn.

Ngoài để hỗ trợ chức năng để học tập, luyện tập hay làm nhạc thì chức năng Bluetooth của đàn Piano FLykeys FD05 còn có thể dùng để nghe nhạc.  Ví dụ, Bạn đang muốn nghe nhạc mà cái Ipad hoặc điện thoại của bạn loa nhỏ quá không thể phát đủ công suất mà bạn mong muốn, trong lúc đó nhà bạn không có loa để phát nhạc. Thì hãy nghĩ ngay đến cây đàn Piano Flykeys FD05 mà bạn đang sử dụng tại nhà bạn, bạn có thể phát bất kỳ bài nhạc nào từ ipad, điện thoại hoặc laptop... Đó là một ví dụ nhỏ để các bạn có thể thấy được sự tiện ích cực lỳ lợi hại của đàn Piano điện có Bluetooth.

Chúng tôi mong rằng Piano Flykeys FD05 sẽ cùng Quý khách hàng trải qua những thời gian đẹp bên nhau.

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh