Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH ĐÀN PIANO TỪ TẬP ĐOÀN PIANO PEARL RIVER

Chất lượng và tuổi thọ đàn Piano của tập đoàn Piano Pearl River vượt trội là hai trong số những lý do khiến Piano Pearl Rivers trở thành những cây đàn piano bán chạy nhất thế giới. Một điều quan trọng nữa là cam kết mang lại sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng với chế độ bảo hành toàn diện nhất trong ngành.

 

Âm thanh bảo hành lên đến 15 năm cho đàn piano cơ

Bảo hành bao gồm các lỗi về tay nghề, bộ phận và vật liệu trong thời gian 15 năm kể từ ngày mua đàn piano mới. Pearl River Piano Group sẽ cung cấp miễn phí cho người mua các bộ phận và thợ  kỹ  thuật có tay nghề cần thiết để sửa chữa các khiếm khuyết về tay nghề, bộ phận hoặc vật liệu trong thời gian bảo hành. 

 

Bảo hành cho đàn kỹ thuật số

Bảo hành bao gồm các lỗi ở các bộ phận trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua đàn piano điện mới. Pearl River Piano Group sẽ bảo hành và cung cấp các bộ phận cần thiết để sửa chữa các lỗi trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên, bảo hành có giới hạn này không áp dụng cho hư hỏng hoặc hư hỏng của thiết bị do bất kỳ mục nào nêu trong phần “Điều kiện và Giới hạn” phía dưới và được nêu trong rõ phiếu bảo hành.

 

Điều kiện và hạn chế

Bảo hành bao gồm các khiếm khuyết về tay nghề, bộ phận và vật liệu được xác định bởi Pearl River Piano. Không bao gồm việc điều chỉnh hoặc điều chỉnh thông thường đối với bàn phím, bộ máy hoặc bàn đạp do sử dụng hoặc mài mòn thông thường hoặc mài mòn ở búa hoặc dây. 

Bảo hành không áp dụng cho các sản phẩm được bán bởi Đại lý không được ủy quyền bởi Piano Pearl River

Các cây đàn có số sê-ri đã bị thay đổi hoặc xóa, hư hỏng hoặc xuống cấp do sửa đổi bởi đại lý hoặc kỹ thuật viên không được Piano Pearl River ủy quyền, di chuyển hoặc lắp đặt không đúng cách, sử dụng sai mục đích.

Bảo hành không được áp dụng với việc lạm dụng, bỏ bê, hỏa hoạn, nước, các hành vi tự nhiên hoặc không bảo trì đàn piano đúng cách. Thời gian bảo trì thích hợp là lựa chọn và trách nhiệm của người mua và không được bảo hành theo chế độ bảo hành này.

 

Bảo hành độc quyền

Bảo hành này là độc quyền và không thể chuyển nhượng. Trừ khi được quy định rõ ràng trong mua bán hoặc phiếu bảo hành. Pearl River Piano từ chối mọi bảo hành và điều kiện không được nêu trong bảo hành. Bất kỳ bảo đảm ngụ ý nào có thể được pháp luật áp đặt đều bị giới hạn về thời gian trong thời hạn bảo hành.

 

Làm thế nào để nhận được dịch vụ bảo hành

Bất kỳ đại lý Pearl River Piano được ủy quyền nào cũng có thể sắp xếp ủy quyền bảo hành cho người mua tại nhà nếu sự cố nhỏ, các sự cố liên quan đến bo mạch sẽ được gửi về trung tâm bảo hành gần nhất. Hãy liên hệ với cửa hàng nơi bạn đã mua đàn piano nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc vấn đề nào. Khi yêu cầu dịch vụ Bảo hành, vui lòng mang theo biên lai bán hàng gốc. Mọi dịch vụ bảo hành đều phải được Pearl River Piano ủy quyền trước. Piano Hà Nội là đơn vị phân phối độc quyền của Piano Pearl River trên toàn lãnh thổ Việt Nam. vì vậy mọi thông tin người dùng hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Piano Hà Nội để được xử lý kịp thời.

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh