Giỏ hàng

BẢNG GIÁ ĐÀN PIANO MAYGA NĂM 2024 MỚI NHẤT

Piano Mayga phân phối toàn cầu hơn 40 Quốc gia, đặc biệt là các nước thuộc khối liên minh Châu Âu EU, một trong những khu vực có tiêu chuẩn về đánh giá và cho phép lưu thông hàng hóa khắt khe nhất. đây cũng chính là 1 trong những yếu tố để khẳng định chất lượng tốt nhất của đàn Piano Mayga.

 

Danh tiếng của Piano Mayga luôn được khẳng định một cách tuyệt đối với các nhà sản xuất, các nhà cung ứng cũng như là các nghệ sĩ hay chuyên gia trong lĩnh vực Piano.

Chính vì vậy mà khi được Piano Mayga đưa ra lời đề nghị phân phối độc quyền cho Piano Mayga tại thị trường Việt Nam, Piano Hà Nội đã không cần nhiều thời gian để nghiên cứu, đánh giá về các model thuộc thương hiệu Piano Mayga. Chất lượng về âm thanh hay hệ thống phím được tạo nên từ các chuyên gia kỹ sư có tiếng trên thế giới.

 

Piano Hà Nội đã dành thời gian để nghiên cứu, đánh giá toàn diện về chất lượng âm thanh, chất lượng phím cũng như việc đáp ứng thị hiếu của Khách hàng thì Piano Hà Nội đã làm việc với nhà sản xuất Piano Mayga để đưa về Việt Nam các model chất lượng tốt nhất, cũng như phù hợp với thị hiếu khách hàng nhất. các model bao gồm:

  • Piano Mayga MP13
  • Piano Mayga MP17
  • Piano Mayga MH20

Và hôm nay chúng tôi dùng bài một bài viết riêng để cập nhật cho Quý khách hàng về bảng giá Piano Mayga để Quý khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn mẫu đàn phù hợp.

STT

Tên đàn/model

Mức giá

1

Piano Mayga MP13

14.500.000Đ

2

Piano Mayga MP17

15.500.000Đ

3

Piano Mayga MH20

16.500.000Đ

Piano Hà Nội vô cùng vui mừng muốn chia sẻ với Quý khách hàng, chúng tôi chính thức là đơn vị phân phối độc quyền các model Piano Mayga tại thị trường Việt Nam. Kính mong nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng Quý khách hàng!

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh