Giỏ hàng

3 BƯỚC ĐỂ SỬ DỤNG ỨNG DỤNG PIANO THÔNG MINH TRÊN ĐÀN PIANO FLYKEYS

Trước đấy, nếu muốn học đàn Piano, chúng ta phải đăng ký với một giáo viên và đến các địa điểm mà giáo viên yêu cầu hàng ngày hay hàng tuần hoặc hàng tháng và bắt đầu một quá trình dài từ những cuốn sách dành cho người mới bắt đầu. Có thể sẽ làm cho người mới bắt đầu dễ nhà chán. Ngoài ra, chúng ta còn mất nhiều thời gian cho việc di chuyển hoặc để chơi một bài hát mà mình thực sự thích nữa.

Hiện nay có rất nhiều cách để học đàn Piano, bằng việc nhờ vào các công nghệ kết nối, ứng dụng hay internet. Nếu nhờ vào internet hoàn toàn có thể dạy học online hay kiểm tra bài tập qua các video. Bên cạnh đó việc học tập qua các ứng dụng Piano cũng đang là một trào lưu rất phổ biến. Các ứng dụng sẽ dạy chúng ta ngay từ những kỹ thuật sơ đẳng như ngồi vào đàn Piano và tất cả các vị trí quan trọng của bàn tay trên bàn phím cho đến việc chơi các bài hát chúng ta yêu thích bằng hai tay.

 

Và điều kiện quan trọng không thể thiếu đó là chiếc đàn của bạn được trang bị kết nối với các thiết bị bằng Bluetooth hoặc là các dây kết nối khác nhau. Tuy nhiên có lẽ việc kết nối thông minh và nhanh hơn với bluetooth cũng là lựa chọn hàng đầu. và Piano Flykeys chính là một lựa chọn tối ưu cho chính bạn. Khi nhà sản xuất đã trang bị kết nối Bluetooth trên từng cây đàn và người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng nắm lấy và thực hành một cách dễ dàng.

Vậy thì kết nối với các thiết bị thông mình như thế nào. Piano Hà Nội chia sẽ với Quý vị

1. Tải ứng dụng về thiết bị thông minh

Hiện nay trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại, ipad dù là hệ điều hành IOS hay là Android thì đều có những ứng dụng Piano thông minh tưng thích. Như các ứng dụng Piano Marvel,  Perfect Piano, Magic Piano, Piano HD, My piano Phone….

Và sử dụng được các ứng dụng này một cách tốt nhất, chúng ta cần vào cửa hàng ứng dụng của các hệ điều hành, như hệ điều hành IOS sẽ là “APP Store” còn đối với hệ điều hành Android là “CH play”. 
Mỗi hệ điều hành đều có những ứng dụng tương thích ở trên gian hàng, việc của chúng ta lựa chọn các ứng dụng và tải về để cài đặt lên thiết bị điện tử của mình.

 

2. Kết nối đàn Piano Flykeys với thiết bị điện tử thông qua thiết bị kết nối

Với việc được trang bị Bluetooth trên từng cây đàn. Với các model FD05 hay LK03S của thương hiệu Flykeys đều sở hữu tính năng hiện đại và vô cũng quan trọng này. Và việc kết nối với các ứng dụng học tập cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. người chơi hoàn toàn không phải sử dụng một dây kết nối nào cũng có thể sử dụng được các ứng dụng dễ dàng chỉ bằng những thao tác nhanh gọn trên chiếc điện thoại hay laptop của mình.

 

3. Duyệt nội dung ứng dụng

Hiện nay trên các ứng dụng đều được trang bị các tính năng khác nhau để hỗ trợ việc học tập, giáo dục và giải trí cho người chơi dưới đây là một số tính năng nổi bật, phổ biến của các ứng dụng:

Đèn đồng bộ với các phím đàn. Ứng dụng này hoạt động trực tiếp với đàn Piano để làm sáng các phím đàn Piano cho tất các bản nhạc, video hay các trò chơi giải trí.

Tính năng lưu các bàn ghi âm chất lượng. việc chơi, ghi và lưu trữ các tác phẩm, bài biểu diễn của người chơi là điều vô cùng dễ dàng với tính năng này, người chơi có thể chia sẻ bản ghi với giáo viên, bạn bè hay bất kỳ ai trên các trang thông tin điện tử.

 

Tính năng kiểm soát âm thanh nâng cao chính là việc tắt tiếng các bản nhạc tay phải và tay trái, kiểm soát nhịp độ phát lại và hơn thế nữa.

Tính năng tìm kiếm bộ sưu tập. Mỗi ứng dụng Piano đều có thanh tìm kiếm và việc tìm kiếm lại các bản nhạc, video, trò chơi trong ứng dụng là điều vô cũng dễ dàng và nhanh chóng.

Với những hướng dẫn trên Piano Hà Nội mong muốn  người chơi sẽ tiếp cận dễ dàng hơn những cây đàn hiện đại như Piano Flykeys. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ về đàn Piano Flykyes, quý khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ Piano Hà Nội để được hỗ trợ miễn phí

 

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh