Giỏ hàng

KHUYẾN MẠI TƯNG BỪNG - ĐÓN MỪNG GIÁNG SINH- CHÚC MỪNG NĂM MỚI

GIÁNG SINH, NĂM MỚI NGÀY LỄ YÊU THƯƠNG, TRAO GỬI YÊU THƯƠNG.

Mỗi dịp giáng sinh đến mọi người lại chuyền nhau những sự yêu thương. Vậy bạn đã có ý tưởng, kế hoạch gì cho việc trao tặng “yêu thương” cho người thân yêu của mình như thế nào chưa?

Chắc hẳn ở một dịp đặc biệt ,tặng cho người đặc biệt một món quà đặc biệt thì thật là tuyệt vời. Các cô bé, cậu bé đang chờ đó để nhận món quà của ông già Noel. Có lẽ ông già Noel tuyệt với nhất của các cháu là Bố mẹ, là ông bà Nội, Ngoại, là cô, chú, bác. Cũng có thể là ông già Noel của chính bản thân mình, của Đồng nghiệp, của những người bạn với nhau. Trao nhau những món quà thiết thực để gửi gắm hơn nữa những thăng hoa trong từng giai điệu.

Piano có phải là một trong những ý tưởng đặc biệt đó không? Piano là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa nhất cho người đã, đang và tiếp tục say mê, đắm mình vào những bản nhạc. Vậy nên chúng tôi tự hỏi

  1. Bạn nghĩ sao về tặng ai đó 1 chiếc piano, hay là lựa chọn 1 chiếc piano để gửi tặng cho người mình yêu thương những giai điệu để làm cho những ngày bình thường luôn là ngày đặc biết khi lắng nghe những giai điệu phát ra từ chính đôi tay, tâm hồn người mình yêu thường và món quà mình đã kỳ công lựa chọn.
  2. Bạn có mong muốn mua 1 chiếc đàn piano lâu nay? Nhưng bạn còn nhiều băn khoăn về giá cả? Bạn muốn mua một chiếc đàn nhưng khả năng tài chính của bạn đang giới hạn chăng?

 

Vậy thì bạn hãy đến với Piano Hà Nội ngay hôm nay, Nhân dịp ngày lễ Giáng sinh và Đón mừng Năm Mới 2020 chúng tôi muốn gửi đến Quý khách hàng thân yêu những tri ân với chương trình khuyến mại TỪ NGÀY 10/12/2019 ĐẾN NGÀY 05/01/2020 GIẢM GIÁ TỪ 30% ĐẾN 50% cho các loại đàn Piano.

Ngoài ra chúng tôi còn có gói ưu đãi”

  • Bảo hành đàn lên đến 12 năm
  • Tặng gói phụ kiện gồm: ghế, nguồn, khăn phủ, giáo trình, ống sấy

PIANO HÀ NỘI - KHÔNG NGỪNG PHỤC VỤ

HỆ THỐNG SHOWROOM & KHO PIANO HÀ NỘI

Showroom 1 : Lô 18, Ngõ 1, Nguyễn Thị Định,Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.

Showroom 2 : Số 28, Ngõ 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, HN

Showroom 3 : Toà nhà EUROWINDOOW-27 Trần Duy Hưng

Tổng kho piano: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, cạnh toà nhà ECO GREEN

Điện thoại :   0985 982 949

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh