Giỏ hàng

NHỮNG MODEL PIANO THÔNG MINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2021

Ngày nay việc sở hữu một cây đàn Piano đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, Thế nhưng để sử dụng, học tập và chơi đàn một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian là điều khiến phần lớn người yêu nhạc vẫn còn băn khoăn. Thấu hiểu những mong muốn của người chơi đàn Piano, Piano Hà Nội chia sẻ bài viết để người chơi có thể tiết kiệm hơn về thời gian, chi phí học tập nếu như sở hữu một cây đàn piano thông minh. Vậy Piano thông minh  là gì? Cách thức sử dụng như thế nào? Những model nào của các thương hiệu sở hữu công nghệ Piano thông minh? Kính mới Quý khách hàng cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

 

1. Piano Thông Minh là gì?

Piano thông minh là gì?” hay “Tại sao lại gọi là Piano thông minh?
Đây có lẽ là những câu hỏi mà chúng ta sẽ phải trả lời để có thể hiểu rõ hơn một thế hệ Piano mới với những công nghệ tiên tiến nhất được đưa vào từng cây đàn. 
Ngày nay có rất nhiều người có mong muốn chơi đàn Piano nhưng do một lý do nào đó như là điều kiện về thời gian hạn chế, chí phí thuê gia sư cao, hoặc là tại địa phương chưa có các giáo viên giảng dạy về bộ môn đàn Piano. Vậy thì một cây đàn Piano thông minh có thể giúp được gì cho chính người chơi đàn?
Khi sử hữu một chiếc Piano thông minh, người chơi đàn hoàn toàn có thể học tập dựa trên việc kết nối đàn Piano với các ứng dụng dạy và học Piano thông qua Bluetooth, USB hoặc USB-MIDI để học tập, giảng dạy các chương trình có sẵn trên Ứng dụng.


Trên mỗi ứng dụng Piano đều có các bài giảng về nhạc lý, các bản nhạc Piano có sẵn theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra còn có các chương trình kiểm tra trình độ, kỹ năng của người chơi.
Vậy Piano thông minh là Piano được áp dụng công nghệ tiên tiến về kết nối đàn Piano với một ứng dụng Piano nào đó thông Bluetooth, Bluetooth-MIDI, USB-MIDI, USB TO HOST. Giúp cho người chơi đàn Piano có thể chủ động học tập, thực hành, giải trí trên Piano mà không cần được hỗ trợ về trực tiếp của giáo viên. Hay những giáo viên có thể giao bài về nhà cho người chơi một cách dễ dàng bằng nhưng bài tập trên ứng dụng tùy theo từng cấp độ.

2. Những cách thức sử dụng Piano Thông minh phổ biến hiện nay

Ở một chiếc Piano có rất nhiều cách thức sử dụng ứng dụng. Vậy chúng ta hãy cùng điểm lại một chút về các cách thức sử dụng Piano thông minh này.

  • Việc sử dụng ứng dụng do nhà sản xuất Piano trực tiếp trang bị cho đàn.
  • Việc sử dụng kết nối Bluetooth của đàn với các ứng dụng học tập và dạy học Piano trên các phương tiện như điện thoại, máy tính bảng, máy tính.
  • Việc sử dụng kết nối các cổng kết nối của đàn Piano với các phương tiện khác như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để sử dụng các ứng dụng được cài đặt sẵn.

3.Các model Piano thông minh  được ưa chuộng năm 2021

3.1 Piano Yamaha YDP144

YDP144 là một model mới mang thương hiệu Yamaha, đàn bắt đầu được nhà sản xuất Yamaha tung ra thị trường vào đầu năm 2020. Với việc được ra đời trên nền tảng của đàn Yamaha YDP143, đàn Piano Yamaha YDP144 được nâng cấp hơn bằng việc sự dụng ứng dụng Pianist Smart của thương hiệu Yamaha. Ứng dụng Pianist Smart chính là một dấu ấn tạo nên vị thế của Yamaha nói chung và YDP144 nói riêng.

Giá thành của YDP144 hiện nay là 19.500.000đ

3.2 Piano Yamaha YDP164

YDP164 cũng là một model mới mang thương hiệu Yamaha. Là một phiên cao hơn YDP144. Ngoài những ưu điểm vượt trội như công suất loa lớn, công nghệ phím cao cấp thì việc được trang bị ứng dụng Pianist Smart và Bluetooth MIDI chính là một điểm cộng thu hút lượng lớn khách hàng tìm đến Piano Yamaha YDP164.

Giá thành của YDP164 hiện nay là:24.500.000đ

3.3 Piano Roland RP102

Điều đặc biệt của cây đàn Piano Roland RP102 trang bị ứng dựng Piano Partner của nhà sản xuất Roland, giúp người chơi dễ dàng tiếp cận với cá bộ phận điều khiển Piano và tính năng liên quan đến giáo dục, giải trí thông qua Bluetooth hay các kết nối khác như dây kết nối, cổng kết nối của các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, máy tính…


Giá thành của Piano Roland RP102 hiện nay là: 19.000.000đ

3.4 Piano Bremen BM353

Piano Bremen BM353 là một model mang thương hiệu Đức. Đàn được sản xuất năm 2021 với những tính năng vượt trội hơn hẳn các model cùng giá tiền của các thương hiệu khác về kết nối ứng dụng giáo dục, giải trí cũng như các tính năng của đàn. Ngoài việc kết nối được với ứng dụng Piano của nhà sản xuất thì Piano Bremen BM353 còn có thể kết nối với các ứng dụng Piano khác thông qua dây kết nối USB to host với các thiết bị điện tử.

3.5 Piano Bremen BM363

Piano Bremen BM363 cũng một model mang thương hiệu Đức. Đàn được đánh giá là một model được trang bị tất cả các ứng dụng, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đàn được trang bị kết nối Bluetooth, MIDI, USB to host. Để có thể sử dụng tính năng Piano thông minh, người chơi có thể kết nối với các ứng dụng có sẵn của nhà sản xuất. Ngoài ra người chơi đàn còn có thể có những bài học phong phú hơn, nhà sản xuất có cho phép người chơi kết nối với tất cả các ứng dụng trên thiết bị điện tử khác để tham khảo.

Xem thêm:

3.6 Piano Kurzweil M115

Piano Kurzweil M115 là một thương hiệu đàn Piano của Mỹ. đàn được sản xuất vào tháng 3 năm 2021. Một sản phẩm được đánh giá là mới nhất cho tới thời điểm này. Đàn cũng được trang bị kết nối MIDI và USB to hotst để người chơi sử dụng ứng dụng piano thông minh của nhà sản xuất hoặc ứng dụng được cài sẵn trên các ứng dụng của thiết bị điện tử. đây là một cây đàn rất được mong chờ khi Piano Hà Nội được quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm.


Giá bán hiện của model Kurzweil M115 là 16.500.000đ

3.7 Piano Kurzweil M230

Piano Kurzweil M230 là một model mang thương hiệu Mỹ, đàn được nhà sản xuất tung ra thị trường vào đầu năm 2020. Với những tính năng vượt trội cũng như cấu hình tốt nhất như: hệ thống phím công nghệ cao, âm thanh với công suất loa lớn, kết nối Bluetooth với ứng dụng Piano thông minh của nhà sản xuất Kurzweil. Đồng thời để da dạng hơn về các chương trình học, Piano Kurzweil cũng có thể kết nối với các ứng dụng khác của thiết bị điện tử.

4. Đại lý phân phối Piano Thông minh uy tín.

Nhận biết được những ưu điểm vượt trội của chức năng Piano Thông minh mang lại. Piano Hà Nội tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm Piano thông minh trên đến gần với người chơi âm nhạc Việt Nam. 

Piano Hà Nội kính mong nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng thân yêu!

Mọi thông tin về các thương hiệu kính mong Quý khách hàng liên hệ:
Showroom 1 : Lô 18, Ngõ 1, Nguyễn Thị Định,Trung Hòa, Cầu Giấy, HN.
Showroom 2 : Số 28, Ngõ 118, Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, HN
Showroom 3 : Toà nhà EUROWINDOOW-27 Trần Duy Hưng
Tổng kho piano: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, cạnh toà nhà ECO GREEN
Điện thoại : 02432636222 - 0985 982 949

Facebook Instagram Youtube Tiktok Top

Danh sách so sánh